Ra đời nhà máy gạch ốp lát thủy tinh kết tinh

Cập nhật: 22-10-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày 22-10, một nhà máy gạch ốp lát thủy tinh kết tinh được ra đời tại xã Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Nhà máy do Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ quốc tế An Thịnh làm chủ đầu tư, có tổng diện tích 3ha, tổng số vốn đầu tư là 167 tỷ đồng. Sau khi đi vào hoạt động, nhà máy dự kiến đạt công suất 1.500.000m2 sản phẩm gạch pha lê/năm, doanh số dự kiến đạt 500 tỷ đồng/ năm.

 

Nhà máy này sẽ tạo ra dòng sản phẩm gạch ốp lát hoàn hảo, bền, đẹp, hiệu quả, tiết kiệm, được tráng men thủy tinh và không thấm nước, thích hợp cho việc ốp lát cả bên trong lẫn bên ngoài công trình. Đây là giải pháp lựa chọn thay thế cho những vật liệu đắt tiền nhưng khó bảo quản như đá marble, đá granite, đặt nền tảng cho công nghệ sản xuất gạch ốp lát thủy tinh kết tinh tại Việt Nam phát triển. Với những tính năng vượt trội, sản phẩm của nhà máy đã được Viện Gốm sứ và Vật liệu xây dựng- Bộ xây dựng cấp chứng nhận sản phẩm mới, phù hợp với công nghệ của Việt Nam giai đoạn hiện nay. Sản phẩm này ra đời tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng quy mô lớn ở trong cả nước sử dụng, đặc biệt là doanh nghiệp ở những địa bàn có tốc độ xây dựng mạnh như Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng...

 

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên