Ra mắt 3 ấn phẩm du lịch tâm linh, về nguồn, thể thao

Cập nhật: 11-06-2018 | 08:09:35

Trung tâm Xúc tiến du lịch Bình Dương vừa cho ra mắt 3 ấn phẩm du lịch là “Bình Dương - Du lịch về nguồn”; “Bình Dương - Du lịch tâm linh” và “Bình Dương - Du lịch thể thao”. Trong đó điểm mới đó là du lịch thể thao, trong ấn phẩm này, du khách sẽ biết đến những địa điểm thể thao nổi tiếng của Bình Dương với các sân golf như Sông bé, Mê Kông, Twin Doves… trường đua Đại Nam. Đối với du lịch tâm linh có 19 ngôi chùa, lễ hội lớn của Bình Dương với đầy đủ thông tin, địa chỉ cụ thể để du khách tìm đến. Còn du lịch về nguồn có nội dung giới thiệu về các địa điểm du lịch về nguồn, các điểm di tích lịch sử - văn hóa trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Được biết, việc thực hiện, in ấn, phát hành các ấn phẩm du lịch trên địa bàn tỉnh là một trong các hoạt động của kế hoạch phát triển du lịch Bình Dương. Qua các ấn phẩm du khách biết thêm về mảnh đất đầy tiềm năng du lịch này. Trong thời gian tới, Trung tâm Xúc tiến du lịch Bình Dương tiếp tục thực hiện các ấn phẩm ở mỗi lĩnh vực du lịch, đồng thời tạo điều kiện kết nối tour, tuyến du lịch với các tỉnh đưa khách về Bình Dương.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên