Ra mắt album đầu tiên sau khi Michael Jackson qua đời

Cập nhật: 14-12-2010 | 00:00:00

Album mới của ngôi sao quá cố Michael Jackson mang tên “Michael” ngày 13-12 được hãng Sony Music phát hành trên toàn cầu. Album gồm 10 bài hát chưa được công bố của ông vua nhạc pop này.

Theo Sony Music, hầu hết các bản nhạc này dựa trên phần bản nháp của Michael Jackson đang còn dở dang do anh thực hiện và dự định ra mắt sau album Invincible vào năm 2001. Đây là tập hợp các bản ballads, dance và R&B. Mặc dù vậy, theo nhà phát hành, hầu như các bản nhạc rất hoàn chỉnh. Một trong những bài hát trong album này mang tựa đề “Breaking News” (Tin chấn động) đã được đưa lên mạng Internet hôm 8-11.

Theo hợp đồng trị giá 250 triệu USD giữa Sony Music với những người điều hành tài sản của Michael Jackson, đây là album đầu tiên trong tổng số 10 album phát hành từ nay đến năm 2017 gồm các bài hát chưa công bố của Michael Jackson.

Bìa của album Michael.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên