Ra mắt album kỷ niệm Ngày sinh nhật Bác

Cập nhật: 18-05-2010 | 00:00:00

Tháng năm lại về, cả dân tộc Việt Nam, người người ghi nhớ ngày 19-5, ngày ra đời của vị lãnh tụ, vị cha già đáng yêu Hồ Chí Minh. Nhân dịp này, trung tâm băng nhạc Bến Thành cho ra mắt album Lời ca dâng Bác. Album bao gồm những ca khúc quen thuộc về Bác.

  

Đặc biệt album có một ca khúc mới: Tháng 5 nhớ Bác của tác giả Thanh Bình phổ từ lời thơ Tân Việt. Album có sự góp mặt của các ca sĩ: Quang Linh, Phương Thanh, Anh bằng, Thu Giang, Ngọc Tuyền, nhóm Four tenors và đội ca thiếu nhi Sơn Ca.

 

Album là những ca khúc chất chứa tình cảm yêu thương của cả dân tộc Việt Nam dành cho bác: Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng, Bác Hồ một tình yêu bao la, Lời ca dâng Bác; là niềm tin:  Người là niềm tin tất thắng, Bác đang cùng chúng cháu hành quân, Tình Bác sáng đời ta, là sự tự hào: Hồ Chí Minh đẹp nhất tên người, Tiếng hát thành phố mang tên Người, là sự hoài cảm nhớ nhung: Tháng 5 nhớ Bác…

 

Để thính giả có thể hòa cùng những giai điệu của các ca khúc, album có tặng kèm một tập sách in lời các bài hát có ký âm. Bạn đọc yêu thích có thể tìm hiểu thêm thông tin, địa chỉ các cửa hàng, đại lý bán album tại websites benthanhav.com.vn

(THEO TUỔI TRẺ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên