Ra mắt CLB thơ Hương Đất Dĩ An

Cập nhật: 18-02-2011 | 00:00:00

(BDO) Nhằm kỷ niệm Ngày thơ Việt Nam lần thứ 9 (Tết Nguyên Tiêu – rằm tháng Giêng năm 2003), Phòng Văn hóa - Thông tin - Thể thao thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã tổ chức chương trình Đêm thơ Nguyên Tiêu và ra mắt Câu lạc bộ thơ Hương Đất Dĩ An tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao thị xã Dĩ An vào tối 17-2.

 Các thành viên trong câu lạc bộ 

CLB thơ Hương Đất Dĩ An gồm hơn 20 thành viên là những người yêu thơ và tự sáng tác thơ, hiện đang sinh sống và công tác trên địa bàn thị xã do ông Phạm Đình Thành (bút danh Thanh Hài) làm chủ nhiệm.

Tại lễ ra mắt, CLB đã giới thiệu đến các thi hữu gần xa tập thơ đầu tay Hương Xuân. Sách dày 107 trang, gồm 65 tác phẩm của các thành viên trong CLB và một số bài của các thi hữu, viết về tinh thần phấn khởi chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI thành công tốt đẹp, chào mừng huyện Dĩ An được lên thị xã, chào mừng Ngày thơ Việt Nam - Nguyên Tiêu năm Tân Mão 2011.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên