Ra mắt Đội công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự tại Công ty Hưng Hải Thịnh

Cập nhật: 02-07-2020 | 17:30:22

(BDO) Chiều 2-7, phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ công bố thành lập Đội công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự (ANTT) trong doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Hưng Hải Thịnh, xã Tam Lập, huyện Phú Giáo.

 Trao quyết định Đội công nhân xung kích tự quản về ANTT tại Công ty Cổ phần Hưng Hải Thịnh

Đội công nhân xung kích tự quản về ANTT tại Công ty Cổ phần Hưng Hải Thịnh được thành lập với 20 thành viên. Chức năng của các thành viên không chỉ bảo vệ ANTT trong doanh nghiệp mà còn tích cực tham gia tuyên truyền, vận động công nhân và người lao động chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt các nội quy, quy định của doanh nghiệp; phòng chống cháy nổ, tai nạn lao động, ngộ độc thực phẩm; kịp thời phát hiện những hoạt động đình, lãn công và những hành vi vi phạm pháp luật khác, giúp doanh nghiệp yên tâm đầu tư, sản xuất.

Tại buổi lễ ra mắt, các chiến sĩ Công an tỉnh phối hợp phát 70 tờ rơi tuyên truyền về Đề án thành lập Đội công nhân xung kích tự quản về ANTT và cảnh giác tội phạm trộm cắp tài sản đến các thành viên trong Đội công nhân xung kích tự quản về ANTT và công nhân lao động tại tại Công ty Cổ phần Hưng Hải Thịnh.

Được biết, từ năm 2014, mô hình Đội công nhân xung kích tự quản về ANTT trong doanh nghiệp được tỉnh Bình Dương bắt đầu triển khai. Mô hình này là điển hình trong công tác chủ động giữ gìn ANTT tại công ty, doanh nghiệp nhằm tạo sự an tâm cho nhà đầu tư, người lao động.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên