Ra mắt đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 10-12-2019 | 17:02:37

(BDO) Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp cùng Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố vừa ra mắt đội hình thanh niên tình nguyện (TNTN) hỗ trợ Trung tâm phục vụ hành chính công TP.Thủ Dầu Một.


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tặng hoa cho Đội hình TNTN hỗ trợ Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thủ Dầu Một tại lễ ra mắt

Sau một tuần thí điểm (từ 2 đến 7-12), đội hình hình TNTN hỗ trợ Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thủ Dầu Một đã chính thức ra mắt và đi vào hoạt động. Theo đó, đội hình có 12 thành viên là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tahnh2 phố. Các thành viên có nhiệm vụ hỗ trợ, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp tiếp cận, sử dụng thiết bị công nghệ thông tin, các tiện ích, dịch vụ trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố.

 Việc ra mắt đội hình sẽ góp phần vào việc xây dựng không gian thân thiện, năng động tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Thủ Dầu Một; đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các sinh viên có điều kiện tiếp cận môi trường làm việc tại các cơ quan hành chính nhà nước các cấp để thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học, thực tập trong lĩnh vực hành chính nhà nước…

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên