Ra mắt “Giải thưởng Đông Du” hỗ trợ học sinh vượt khó

Cập nhật: 21-07-2010 | 00:00:00

          (BDO) Ngày mai 22-7, tại TP.HCM, chương trình “Giải thưởng Đông Du” do Công ty Thép Vina Kyoei (thép Nhật) và Cộng đồng Phát triển cá nhân & nghề nghiệp Motibee đồng tổ chức sẽ chính thức ra mắt. Chương trình diễn ra từ tháng 7-2010 đến tháng 5-2011 tại 18 tỉnh, thành khu vực Đông Nam bộ và đồng bằng sông Cửu Long.

          Đây là chương trình hỗ trợ giáo dục, chia làm 3 giai đoạn: hội thi viết - trao học bổng “Đuốc sáng Đông Du”, “Hành trình tri thức Đông Du” giao lưu văn hóa tại Nhật Bản và trao tặng “Thư viện Đông Du” cho các trường học. Riêng giai đoạn 1 của chương trình (bắt đầu từ ngày 22-7) nhằm phát hiện và tôn vinh những tấm gương học sinh phổ thông có “tinh thần thép” phấn đấu vượt bậc, khắc phục khó khăn trong sinh hoạt và học tập, từ đó kịp thời động viên, hỗ trợ các em tiếp tục phát triển. Giai đoạn này gồm 2 nội dung chính là hội thi viết có tương tác cộng đồng dành cho giáo viên và trao học bổng cho học sinh có tinh thần ham học hỏi, nỗ lực vưột khó phấn đấu vươn lên đạt được những kết quả thuyết phục.

Q.MINH

 

 

         

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X