Ra mắt mô hình điểm vận động toàn dân tham gia phòng ngừa, phát hiện, tố giác tội phạm

Cập nhật: 15-10-2019 | 09:29:03

Ngày 14-10, tại khu phố8, phường Uyên Hưng (TX.Tân Uyên), Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Công an tỉnh tổchức hội nghị tập huấn mô hình điểm “Vận động toàn dân tham gia phòng ngừa, phát hiện, tốgiác tội phạm; cảm hóa, giáo dục, cải tạo người phạm tội tại gia đình và cộng đồng dân cư”. Tham dựhội nghị cóđại diện Ban công tác Mặt trận, Ban Điều hành khu phố8 (phường Uyên Hưng) và 150 người dân trên địa bàn khu phố. Tại hội nghị, người dân đã được trao đổi, chia sẻ thông tin vềtình hình tội phạm tại Bình Dương; các thủđoạn lừa đảo, công tác phòng chống tội phạm, phương pháp vận động nhân dân phòng ngừa, phát hiện, tốgiác tội phạm…

Dịp này, Ủy ban MTTQ phường Uyên Hưng đã ra mắt mô hình điểm về“Tổvận động toàn dân tham gia phòng ngừa, phát hiện, tốgiác tội phạm; cảm hóa, giáo dục, cải tạo người phạm tội tại gia đình và cộng đồng dân cư khu phố8” với 15 thành viên và 150 hộdân khu phố8.

Đây là 1 trong 9 mô hình điểm thực hiện Đềán “Vận động người dân tham gia phòng ngừa, phát hiện, tốgiác tội phạm; cảm hóa, giáo dục người phạm tội tại gia đình và cộng đồng dân cư đến năm 2020” của tỉnh.

H.NHUNG - D.TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên