Ra mắt Thư viện tư nhân Cù Lao Rùa của nhà báo Mai Sông Bé

Cập nhật: 12-11-2019 | 15:25:37

(BDO) Sau 2 năm thực hiện mong muốn “có một nơi uống trà, đọc sách báo cho người dân Cù Lao Rùa và bằng hữu khắp nơi”, sáng 12-11, nhà báo Mai Sông Bé đã tổ chức buổi ra mắt Thư viện tư nhân Cù Lao Rùa, đặt tại nhà thờ Ngũ vị Văn nhân sông Đồng Nai, ấp Thạnh Hiệp, xã Thạnh Phước, TX.Tân Uyên. 

Tại thư viện, ngoài những cuốn sách của tác giả Mai Sông Bé như Nhân vật tôi yêu; Baghdad, thành phố trong vòng vây; Gương mặt Đồng Nai qua 15 năm đổi mới báo chí (chủ biên); Biên Hòa - Đồng Nai 300 năm (viết chung); Thế giới: một góc nhìn; Suy ngẫm của người già... còn có hàng ngàn bản sách thuộc nhiều thể loại khác nhau để bạn đọc tham khảo.

Thư viện ra đời là mong muốn của nhà báo Mai Sông Bé, nguyên Giám đốc Đài PT-TH Đồng Nai nhằm phục vụ nhu cầu đọc sách, báo miễn phí cho cộng đồng, từng bước góp phần xây dựng văn hóa đọc, nhất là đối với thanh thiếu niên, nhi đồng ở địa phương.

QUỲNH NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên