Ra mắt ứng dụng “VssID - Bảo hiểm xã hội số” trên thiết bị di động

Cập nhật: 02-12-2020 | 07:47:17

 Lễ công bố ứng dụng “VssID - Bảo hiểm xã hội (BHXH) số” trên thiết bị di động do BHXH Việt Nam vừa tổ chức theo hình thức trực tuyến tại 63 điểm cầu BHXH các tỉnh, thành phố và gần 700 điểm cầu tại BHXH các quận, huyện, thị, thành phố trên phạm vi cả nước. Tại điểm cầu Bình Dương, tham dự có lãnh đạo BHXH tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành.

VssID - BHXH số là một sản phẩm thuộc hệ sinh thái chuyển đổi số phục vụ người dân của ngành BHXH Việt Nam. Ứng dụng VssID hiện cung cấp các tiện ích, thông tin thiết yếu, như: Theo dõi quá trình tham gia, lịch sử thụ hưởng các chế độ, chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT); tra cứu các thông tin như mã số BHXH, cơ quan BHXH, cơ sở khám, chữa bệnh BHYT và các điểm thu, đại lý thu BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; dịch vụ hỗ trợ 24/7...

Ứng dụng “VssID - Bảo hiểm xã hội số” hoạt động trên các loại điện thoại thông minh, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android 4.1 hoặc IOS 9.0 trở lên. Người dùng có thể truy cập vào 2 kho ứng dụng của các hệ điều hành này và thực hiện tìm kiếm với từ khóa “VssID” thực hiện các bước tải và cài đặt tương tự như các ứng dụng khác. Sau khi cài đặt, người dùng khởi động ứng dụng bằng cách nhấn vào biểu tượng của ứng dụng trên màn hình thiết bị di động. Người dùng phải có tài khoản giao dịch điện tử BHXH với cơ quan BHXH để đăng nhập và sử dụng các tính năng, tiện ích của ứng dụng.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên