Ra mắt Vespa bản đặc biệt tại Việt Nam

Cập nhật: 08-04-2013 | 00:00:00
Với màu sơn và bộ tem mới, Piaggio mang đến ngoại hình khác lạ cho hai mẫu xe Vespa LX và Vespa S tại Việt Nam.

Phiên bản đặc biệt của hai mẫu xe này chủ yếu thay đổi màu sơn và bổ sung bộ tem xe, chứ không khác biệt gì khác so với phiên bản thường.  Piaggio Vespa LX bản đặc biệt

Cụ thể, Vespa S 125 sẽ có thêm lựa chọn màu xanh lá cây, kèm tem xe màu trắng, trong khi đó phiên bản Vespa LX 125 sẽ có thêm màu xám titan, kèm theo tem trang trí màu đỏ. Màu sơn và bộ tem mới giúp cho hai chiếc xe này trông nam tính và thể thao hơn.

 Ngoại hình xe ấn tượng hơn nhưng động cơ vẫn là loại cũ. Cả Vespa S và Vespa LX 125 đều sử dụng chung động cơ 3V, SOHC, làm mát bằng không khí, kết hợp cùng hệ thống phun xăng điện tử, Thiết kế mới làm giảm đáng kể ma sát, qua đó tăng được hiệu suất động cơ và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.

Hành trình piston được kéo dài hơn, giúp xe tăng tốc nhanh hơn và hoạt động êm ái hơn, không bị rung khi chạy ở dải tốc độ thấp.  Piaggio Vespa S bản đặc biệt

Từ ngày 1/4/2013, khách hàng mua hai phiên bản màu mới này sẽ nhận được một mũ bảo hiểm thiết kế riêng đồng bộ với màu xe. Bản LX125 mới có giá 66,9 triệu đồng; LX150 là 80,7 triệu đồng.

Phiên bản Vespa S 125 có giá 69,7 triệu đồng, trong khi S150 là 82,2 triệu đồng.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên