Ra mắt website Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 14-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, website chính thức của Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương tại địa chỉ www.DNTbinhduong.com do Công ty BIT - hội viên Hội Doanh nhân trẻ thực hiện đã được nâng cấp và ra mắt với mục đích mang lại nhiều giá trị hơn cho hội viên của hội.

 Giao diện website của Hội doanh nhân  trẻ Bình Dương 

Website trên ra đời mang ba mục tiêu chính phục vụ cho lợi ích của các hội viên. Thứ nhất là cung cấp thông tin, cập nhật kiến thức bổ ích cho hội viên qua dạng tin tức, video, cũng như chia sẻ kinh nghiệm của các doanh nghiệp (DN) thành công và tin tức thị trường được cập nhật hằng ngày. Thứ hai, thông qua website, hội viên chủ động giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thông tin, sự kiện của đơn vị mình bằng tài khoản riêng. Điều này có nghĩa là DN hội viên chủ động được trong việc thông tin trên website hội. Cuối cùng, website doanh nhân trẻ tạo cầu nối cho hội viên kết nối giao thương với nhau và với các DN bên ngoài hội.

Website được tài trợ tài chính và kỹ thuật từ cán bộ và nhân viên Công ty BIT để cùng chung tay phục vụ cho lợi ích chung của hội viên trong hội với mong muốn góp phần xây dựng hội ngày càng phát triển vững mạnh và lâu dài theo tiêu chí của Hội DNT Bình Dương “Phát triền vì cộng đồng”.  

TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên