Ra quân chấn chỉnh tình trạng “xe dù, bến cóc”

Cập nhật: 02-08-2019 | 09:48:04

Sáng 1-8, Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải phối hợp cùng Trung tâm Đăng kiểm tổ chức đồng loạt ra quân thực hiện chuyên đề kiểm tra, xử lý chấn chỉnh tình trạng “xe dù, bến cóc” tại nhiều khu vực trọng điểm trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, lực lượng chức năng đã tổ chức tuần tra qua nhiều tuyến như: Quốc lộ 13, đường Huỳnh Văn Cù (TP.Thủ Dầu Một), đường 22-12, vòng xoay An Phú, khu vực trước Siêu thị Lotte (TX.Thuận An); khu vực ga Sóng Thần, ngã tư 550 (TX.Dĩ An)… Trong quá trình tuần tra, kiểm soát, lực lượng chức năng đã phát hiện hàng chục phương tiện chuyên chở hành khách vi phạm như: Đậu đỗ, đón trả khách không đúng nơi quy định, thay đổi kết cấu thành phần ghế ngồi trên phương tiện, không trang bị thiết bị phòng cháy chữa cháy… Đặc biệt, trong số này có nhiều “xe dù” đón khách dọc đường, không có đơn vị chủ quản cũng như hợp đồng đón trả khách đúng quy định. Các trường hợp này đều không xuất trình được đầy đủ các giấy tờ cần thiết và đều bị lực lượng chức năng xử phạt đúng theo quy định của pháp luật.

BÌNH MINH - CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên