Ra quân hưởng ứng “Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” năm 2010

Cập nhật: 29-04-2010 | 00:00:00

Sáng qua (28-4), tại huyện Dầu Tiếng, UBND tỉnh đã tổ chức lễ mít-tinh hưởng ứng “Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” năm 2010. Theo báo cáo, qua 17 năm thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, Bình Dương đã đạt được những chỉ tiêu đáng khích lệ, trong đó cung cấp nước sạch sinh hoạt nông thôn đạt 93%, số hộ dân nông thôn có hố xí vệ sinh đạt tỷ lệ 84%; số chuồng trại chăn nuôi được xử lý chất thải đạt tỷ lệ 56%...

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà đã phát động mọi người hãy ra sức hành động bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường, góp phần cải thiện sức khỏe và môi trường sống của con người nhằm từng bước thực hiện thành công tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Bằng những việc làm cụ thể như không xả rác bừa bãi, thường xuyên quét dọn, thu gom và vận chuyển rác đến nơi quy định; hạn chế khoan giếng, đào giếng bừa bãi làm suy thoái và ô nhiễm nguồn nước ngầm; không xả trực tiếp nước thải sinh hoạt, chăn nuôi và sản xuất vào nguồn nước sông, suối, ao, hồ... là mọi người đã góp phần bảo vệ môi trường sống cho chính mình và cộng đồng.

Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường được diễn ra từ ngày 29-4 đến ngày 6-5 và duy trì đến hết ngày Môi trường thế giới 5-6.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên