Ra quân kiểm tra chi tiết hạ tầng cáp treo viễn thông

Cập nhật: 18-08-2015 | 16:09:14

(BDO) Sáng 18-8, Đoàn kiểm tra liên ngành hạ tầng cáp treo do ông Nguyễn Văn Khanh, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) làm trưởng đoàn đã ra quân tiến hành thực hiện kiểm tra chi tiết hạ tầng cáp treo viễn thông trên địa bàn tỉnh. Tham gia đoàn làm việc có đại diện của các đơn vị Viễn thông Bình Dương, FPT Telecom Chi nhánh Bình Dương, VTV Cab chi nhánh Bình Dương…

Kiểm tra chất lượng, độ an toàn của bó cáp

Vi phạm phát hiện chủ yếu trong ngày ra quân kiểm tra là các trường hợp không gắn biển báo khi cáp băng ngang đường

Nhiều vị trí cáp rơi vãi, quấn cẩu thả gây mất mỹ quan đô thị cũng được đoàn kiểm tra ghi nhận

Trong ngày đầu tiên, đoàn đã tiến hành kiểm tra tuyến cáp dọc hai bên đường Quốc lộ 13 (đoạn từ ngã 4 Sở Sao đến khu vực Metro Bình Dương), qua đó đã phát hiện nhiều sai phạm của các đơn vị cung cấp dịch vụ có sử dụng cáp treo. Các vi phạm chủ yếu vẫn là gắn biển báo hiệu khi cáp băng ngang đường sai quy định; vi phạm không treo biển hiệu nhận biết trên cáp; cáp còn rơi vãi xuống đường gây mất mỹ quan, mất an toàn… Theo đại diện đoàn kiểm tra, những sai phạm này sẽ được đoàn kiểm tra ghi nhận, tùy theo mức độ sẽ tiến hành nhắc nhở hoặc xử phạt các đơn vị vi phạm sau khi đợt kiểm tra kết thúc.

Theo kế hoạch, đợt 1 của kế hoạch kiểm tra chi tiết hạ tầng cáp treo viễn thông trên địa bàn tỉnh diễn ra trong gần 2 tháng (từ ngày 18-8 đến 15-10-2015), với địa bàn kiểm tra chủ yếu là các tuyến đường chính tại TP.TDM, TX.Thuận An và TX.Dĩ An.

Tin, ảnh: Bình Minh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên