Ra quân kiểm tra, nhắc nhở tiểu thương không kinh doanh động vật hoang dã, quý hiếm

Cập nhật: 22-09-2020 | 12:42:56

(BDO) Sáng 22-9, Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã tổ chức ra quân kiểm tra, nhắc nhở tiểu thương ở chợ Thủ Dầu Một và chợ Bưng Cầu, TP.Thủ Dầu Một không kinh doanh, mua bán các cá thể, động vật quý hiếm.


Lực lượng Kiểm lâm tỉnh ra quân kiểm tra, nhắc nhở các tiểu thương không kinh doanh, mua bán động vật hoang dã, quý hiếm

Trước đó, Chi cục Kiểm lâm tỉnh tiếp nhận thông tin liên quan đến một số tiểu thương chợ Thủ Dầu Một, phường Phú Cường công khai bày bán các cá thể rùa nhiều năm tuổi có giá trị lên đến hàng triệu đồng. Trên cơ sở đó, Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã tổ chức ra quân kiểm tra nhưng chưa phát hiện trường hợp vi phạm nào ở chợ Thủ Dầu Một và chợ Bưng Cầu. 

Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã tuyên truyền nhắc nhở các tiểu thương không mua bán, trao đổi các loại động vật quý hiếm, có nguy cơ tuyệt chủng cần được bảo vệ. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên