Ra quân kiểm tra, xử lý phương tiện đưa rước học sinh vi phạm an toàn giao thông trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 10-12-2019 | 14:59:41

(BDO) Nằm trong kế hoạch bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong những ngày cuối năm 2019, sáng nay (10-12) lực lượng thanh tra Sở Giao thông - Vận tải đã tổ chức đợt ra quân kiểm tra và xử lý vi phạm đối với các phương tiện vận tải hợp đồng đưa rước học sinh tại các trường trên khu vực TP.Thủ Dầu Một.

Trong buổi sáng ra quân, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý hơn 15 trường hợp vi phạm tại khu vực thành phố mới, tập trung vào các lỗi vi phạm cụ thể, như: Vận chuyển hành khách (là học sinh) nhưng không có hợp đồng vận chuyển, thiết bị phòng cháy chữa cháy hết hạn sử dụng… Bên cạnh việc lập biên bản vi phạm, lực lượng chuyên ngành cũng đã tiến hành nhắc nhở nhiều tài xế, chủ phương tiện đưa rước học sinh cần phải tuân thủ Luật Giao thông đường bộ, cam kết không tái phạm các lỗi đã bị xử phạt.

Theo kế hoạch dự kiến, lực lượng thanh tra giao thông sẽ tiếp tục triển khai thực hiện kế hoạch này tại các huyện, thị xã, thành phố cho đến hết tháng 12-2019, trong đó đặc biệt tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm tại các khu vực là địa bàn giáp ranh.

Bình Minh-Công Khanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên