Ra quân truy quét “đinh tặc” trên quốc lộ 13

Cập nhật: 27-02-2010 | 00:00:00

Lực lượng Công an xã Bình Hòa được huy động nhặt đinh trên quốc lộ 13 vào sáng 26-2Từ lâu “đinh tặc” đã chọn quốc lộ 13, kể cả đoạn qua xã Bình Hòa, huyện Thuận An, để hành nghề. Nhằm bảo đảm tình hình đi lại cho khách hành hương trong những ngày cao điểm, sáng qua (26-2), Công an xã Bình Hòa, huyện Thuận An đã tổ chức đợt ra quân truy quét “đinh tặc” trên đoạn đường này. Đợt ra quân lần này nhằm kiểm tra một số điểm vá xe ven đường và yêu cầu chủ tiệm cam kết không rải đinh ra đường. Ngoài ra, lực lượng công an cùng dân phòng còn tổ chức nhặt đinh trên đường. Chỉ tính trong buổi sáng tiến hành nhặt đinh trên đoạn đường khoảng 10km, lực lượng công an, dân phòng xã Bình Hòa đã nhặt được hơn 300 gram các mẫu kim loại được cắt thành hình lục giác, tứ giác rải trên đường.

Ông Lê Thiện Nguyện, Công an xã Bình Hòa, cho biết hàng năm cứ đến dịp rằm tháng giêng, khi khách thập phương khắp nơi đổ về tham dự lễ hội chùa Bà ở TX.TDM thì “đinh tặc” lại ra tay rải đinh nhằm làm thủng lốp xe máy của khách. Khi thấy có người đi đường bị lủng lốp xe, chúng lập tức xuất hiện và đề nghị thay ruột xe với giá cắt cổ.

L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên