Ra quân tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện

Cập nhật: 17-11-2019 | 15:16:40

(BDO) Sáng 17-11, Bưu điện tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh tổ chức lễ ra quân tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện. Lễ ra quân thu hút sự tham gia của hơn 50 cán bộ, đoàn viên, thanh niên của hai cơ quan Bưu điện tỉnh và BHXH tỉnh.

Ra quân tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện

Mục đích của buổi ra quân nhằm tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện, đến với người dân. Đặc biệt 4 quyền lợi cơ bản của người dân khi tham gia BHXH tự nguyện: Chế độ hưu trí khi đủ tuổi hưu và đủ năm tham gia BHXH, nhận thẻ bảo hiểm y tế miễn phí, hưởng chế độ tử tuất và lãnh BHXH một lần.

  Sau lễ phát động, cán bộ, đoàn viên của hai cơ quan đã diễu hành tuyên truyền tại các tuyến phố và chia tổ, nhóm phát tài liệu, nhóm vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện ở một số khu vực trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Được biết hoạt động này cũng diễn ra đồng loạt tại 9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.  

KIM HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên