Rà soát danh sách khen thưởng phòng chống dịch Covid-19

Cập nhật: 16-07-2020 | 17:34:02

(BDO) Sáng 16-7, Sở Y tế phối hợp với Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh, các sở, ngành, địa phương trong tỉnh tổ chức họp rà soát danh sách khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19. 

Tại cuộc họp, các đại biểu đã cho ý kiến danh sách đề nghị khen thưởng cấp Nhà nước đối với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và dự kiến danh sách khen thưởng cấp tỉnh. 

Tính đến thời điểm hiện nay, Bình Dương chưa ghi nhận trường hợp nào nhiễm bệnh Covid-19. Toàn tỉnh đã có 914 trường hợp được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19; trong đó có 387 trường hợp được lấy mẫu xét nghiệm 2 lần. Tính từ đầu mùa dịch, toàn tỉnh có 955 trường hợp được cách ly tập trung; 608 trường hợp đã hoàn thành cách ly tập trung, đủ 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế. Ngoài ra, Bình Dương còn có 4.742 trường hợp đã hoàn thành cách ly tại nhà, nơi cư trú. 

Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên