Rà soát thanh niên ở xa không điều kiện về quê...

Cập nhật: 31-08-2011 | 00:00:00

Theo báo cáo của công ty, sau 4 năm thành lập và đi vào hoạt động, công ty đã  xây dựng ký túc xá (KTX) cho CN với 86 phòng, đáp ứng chỗ ở cho hơn 300 CN. Hiện tại, KTX công ty có khoảng 150 CN ở và được đầu tư sân bóng đá, bóng chuyền, phòng chiếu phim... Để tạo điều kiện chăm lo tốt đời sống cho CN lao động, BGĐ công ty kiến nghị Nhà nước có chính sách ưu đãi cho những doanh nghiệp xây dựng KTX cho CN như: Ưu đãi giá điện, nước, phí thuê đất...

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân đề nghị công ty đến Điện lực Bến Cát đăng ký định mức sử dụng điện để người lao động ở trọ được hưởng giá điện theo quy định. Các sở, ngành liên quan rà soát lại danh sách thanh niên xa quê không có điều kiện về quê ăn tết cùng gia đình để tỉnh tổ chức thăm, tặng quà động viên an ủi họ.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên