Rao bán quan tài cổ chứa bộ xương người

Cập nhật: 26-06-2013 | 00:00:00

Một người đàn ông ở Mỹ đã rao bán trên mạng chiếc quan tài cổ trong đó có chứa một bộ xương người.

Người rao bán hàng được xác định là anh Dave Burgstrum ở thành phố Council Bluffs, bang Iowa. Burgstrum đã rao bán món đồ có một không hai này với giá 12.000 USD (250 triệu VND) để lấy tiền thanh toán một số khoản thuế cá nhân.

Khi quảng cáo này được đăng trên mạng, lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng nhận được tin báo. Cảnh sát đã cho khám xét chiếc quan tài cổ và phát hiện trong đó có một bộ xương người. 

Bộ xương sau đó được gửi đến phòng thí nghiệm và thẩm định y tế của bang Iowa để kiểm tra. Các nhà nhân học đã khám nghiệm nhưng chưa xác định được rõ ràng về nguồn gốc bộ xương.

Chiếc quan tài cổ được rao bán với giá 12.000 USD (250 triệu VND)

Anh Dave Burgstrum cho hay một nhà sử học địa phương đã nói cho anh biết đôi điều về bộ xương, rằng nó được một bác sĩ tặng cho một tổ chức sau khi ông này về hưu vào những năm 1880. Chiếc quan tài được đóng vào khoảng những năm 1900, nhưng bản thân anh Burgstrum cũng không biết vì sao bộ xương lại được đặt trong quan tài.

Burgstrum cho biết thêm, anh sẵn sàng giao lại bộ xương cho phòng thí nghiệm vì ưu tiên của anh là bán chiếc cổ quan tài (không có bộ xương) để lấy tiền. “Tôi đã sẵn sàng bán nó, tôi chỉ muốn có tiền để trả các khoản thuế”, Burgstrum nói.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên