Robinho về AC Milan

Cập nhật: 01-09-2010 | 00:00:00

Thông tin chính thức từ CLB AC Milan xác nhận họ đã hoàn tât việc chiêu mộ tiền vệ người Brazil Robinho từ Manchester City. Số tiền Rossoneri phải trả cho đội bóng Anh là 18 triệu euro.

 

Như vậy chỉ sau một thời gian ngắn thi đấu không thành công tại Premier League, cuối cùng Robinho cũng được ra đi đúng như ý nguyện. Đêm qua, vào giờ chót trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa hợp đồng giữa hai bên đã được ký. Theo đó anh sẽ thi đấu cho AC Milan trong vòng 4 năm tới.

 Robinho đã là người của AC Milan

Thông tin trên website của đội bóng Italia xác nhận: “AC Milan thông báo đã hoàn tất việc chiêu mộ Robinho từ Manchester City. Cầu thủ người Brazil vừa ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Rossoneri”. Mặc dù thông báo không đề cập đến mức phí chuyển nhượng nhưng sau đó Phó chủ tịch Adriano Galliani khẳng định: “Chúng tôi đã trả cho Manchester City 18 triệu euro kèm điều khoản tiền thưởng”.

 

Về phần mình Robinho thực sự hạnh phúc bởi chuỗi ngày “ác mộng” của anh đã chấm dứt. Mùa trước anh đã không ít lần va chạm với HLV Mancini và bị đem cho Santos mượn trong suốt nửa cuối mùa giải.

 

Phát biểu sau khi lễ ký hợp đồng kết thúc, tân binh của Milan hồ hởi: “Tôi thực sự hạnh phúc vì được tới đây. Đây quả là một cơ hội lớn và tôi muốn chứng tỏ giá trị của mình. Tham vọng của tôi là chơi tốt và giúp Milan đoạt được scudetto”.

 

Với sự hiện diện của Robinho tiếp sau Ibrahimovic, chân sút hiện tại của sân San Siro là Marco Borriello không còn giữ được vị trí và buộc phải sang AS Roma dưới dạng hợp đồng cho mượn. Dù vậy trong hợp đồng này cũng quy định khi hết thời hạn cho mượn đội bóng thủ đô phải mua đứt Borriello với mức giá 10 triệu euro. Trong mùa giải năm nay chân sút này sẽ được hưởng mức lương 4,5 triệu euro trước khi được tăng lên 5,4 triệu euro trong 4 năm còn lại.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên