Rơi máy bay tại Haiti, 1 người Việt tử nạn

Cập nhật: 21-09-2011 | 00:00:00

Ba người thiệt mạng khi một máy bay chở khách rơi lúc đang hạ cánh ở thành phố Cap-Haitien, miền bắc Haiti. Tin ban đầu cho biết có một nạn nhân là người Việt Nam.

  Cảnh sát Haiti cho biết máy bay bị rơi là một chiếc Beechcraft 99, tương tự máy bay trong ảnh

Theo AP, máy bay gặp nạn thuộc sở hữu hãng hàng không Salsa d'Haiti, rơi ngày 20-9 giữa lúc trời mưa to.

Nguồn tin cảnh sát và hãng Salsa d'Haiti cho biết thi thể hai phi công và một hành khách đã được tìm thấy ở một khu vực nông thôn nằm bên ngoài thành phố Cap-Haitien.

Một nhân viên hãng Salsa d'Haiti cho AP biết một trong hai phi công đến từ Cộng hòa Dominica, còn người kia đến từ Mexico.

Cũng theo nhân viên này, hành khách thiệt mạng là một phụ nữ đến từ Việt Nam.

Frantz Lerebours - người phát ngôn cảnh sát quốc gia Haiti, cũng xác nhận có ba người chết song không cung cấp thông tin chi tiết.

Trước đó, quan chức cảnh sát địa phương Ernst Silenceuse nói máy bay gặp nạn là một chiếc Beechcraft 99 - loại có thể chở hai phi công và 15 hành khách, và đây là chuyến bay cuối cùng trong ngày từ thủ đô Port-au-Prince tới Cap-Haitien.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên