Rộn ràng các hoạt động Lễ hội Halloween 2010

Cập nhật: 30-10-2010 | 00:00:00

Sau khi Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương tổ chức thành công Lễ hội Halloween 2009 và được đông đảo học sinh - sinh viên (HS-SV) hưởng ứng một cách nồng nhiệt, nhiều nơi trên địa bàn tỉnh đang rộn ràng với những công tác chuẩn bị cho Lễ hội Halloween 2010.

 

Những chiếc mặt nạ lông vũ được các teen nữ rất ưa thích

Năm nay, ở Bình Dương có tới 3 địa điểm tổ chức Lễ hội Halloween. Đó là Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương, Nhà Thiếu nhi tỉnh và trường Đại học Thủy Lợi. Với nhiều nội dung vui chơi hấp dẫn, các bạn HS-SV có thể tham gia nhiều hoạt động như: thi hóa trang, văn nghệ Halloween, ẩm thực Halloween với những món ăn thật “ấn tượng” của lễ hội...

Để đáp ứng nhu cầu hóa trang tham gia Lễ hội Halloween 2010 tại Bình Dương, nhiều cửa hàng, nhà sách ở Bình Dương đã tăng cường thêm các mặt hàng trang trí - hóa trang cho các khách hàng tham gia lễ hội kinh dị này.

Nổi bật trong số các cửa hàng bán các mặt hàng này là shop G9X (địa chỉ: 540 đường CMT8, phường Phú Cường, TX.TDM, tỉnh Bình Dương). Mặc dù còn 1 tuần nữa mới đến lễ hội nhưng tại đây chúng tôi bắt gặp khá đông bạn trẻ tìm đến để “tậu” cho mình một món gì đó để dự Lễ hội Halloween. Với nhiều mặt hàng trang trí đa dạng như: những mạng nhện mù xương dạ quang, những bộ xương dạ quang, lồng đèn bí ngô, bong bóng Halloween, hình nộm... Ngoài ra, tại đây khách cũng có thể tìm lấy cho mình những mặt nạ hóa trang rùng rợn như: mặt nạ hình thú, hình ma quỷ, nón phù thủy... cùng những món đồ hóa trang yểu điệu cho các bạn nữ nhưng vẫn rất đậm chất Halloween như: bộ cánh bướm, cánh thiên thần, mặt nạ lông vũ, màu sáp để vẽ lên mặt, lên người... Để tăng thêm tính rùng rợn chúng tôi còn thấy tại G9X còn trưng bày nhiều phụ kiện như: những bàn chân, bàn tay đẫm máu, những chiếc đầu lâu xù xì kinh dị, những chiếc đũa có gắng đầu lâu dạ quang, những hàm răng nanh dính máu, cùng nhiều đồ vật phát ra âm thanh ghê sợ khác...

Anh Đào Hữu Tài, chủ shop G9X cho biết: “Đa số khách đến cửa hàng chủ yếu là các teen và SV nên giá cả các mặt hàng cũng mềm. Những mặt hàng hóa trang có giá từ 10.000 - 150.000 đồng, đồ trang trí có giá từ vài chục ngàn đồng lên đến ngoài một triệu đồng cũng có. Nhưng khách chủ yếu mua nhiều những món rùng rợn có giá từ vài chục ngàn đồng đến hơn một trăm ngàn đồng”.

Một khách teen đến mua hàng tại G9X cho biết: “Năm ngoái do không có thời gian nên em đã không chuẩn bị nhiều cho lễ hội hóa trang Halloween. Nhưng khi tham gia lễ hội ở Trung tâm Hoạt động Thanh niên em thấy rất vui và ngay từ đầu tháng 10 em đã sưu tầm mua những món đồ kinh dị nhất để tham dự Halloween 2010. Đến G9X em có rất nhiều lựa chọn vì giá cả ở đây rất phù hợp với tuổi teen chúng em. Hy vọng rằng Halloween năm nay sẽ có nhiều nhân vật kinh dị ấn tượng”.

MINH HIẾU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên