Rộn ràng Chợ hoa xuân Canh Tý 2020

Cập nhật: 21-01-2020 | 12:26:57

(BDO) Chợ hoa xuân Canh Tý 2020 tại TP.Thủ Dầu Một được tổ chức ở khu vực tuyến đường Bạch Đằng (từ Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh đến cổng phố đi bộ Trung tâm Thương mại - Dịch vụ Bạch Đằng), đường Nguyễn Tri Phương, khu vực Trung tâm Hoạt động Thanh niên (cũ) đường Cách Mạng Tháng Tám.

Như mọi năm, chợ hoa xuân được tổ chức nhằm giúp nhà vườn có nơi mua bán, quảng bá sản phẩm, hiện vật, ngành nghề hoa kiểng; làm cầu nối để phát triển ngành nghề hoa kiểng dịp tết; phục vụ nhu cầu thưởng lãm hoa xuân của người dân trong và ngoài tỉnh. Đây là một trong những hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân của TP.Thủ Dầu Một.

Chợ nhóm họp từ ngày 23 tháng Chạp âm lịch, nhưng chỉ thực sự rộn ràng vào những ngày giáp tết. Dưới đây là một số hoạt động tại Chợ hoa xuân Canh Tý 2020 do phóng viên Báo Bình Dương ghi nhận vào những ngày 26 và 27 tháng Chạp.

Tại các tuyến đường tổ chức Chợ hoa xuân 2020 ở TP.Thủ Dầu Một đều được tiểu thương chưng hoa, cây cảnh bán tết

Đủ các loại hoa cùng khoe sắc

Từ 26 tết, cảnh mua bán hoa kiểng tại Chợ hoa xuân bắt đầu diễn ra sôi động

Những chậu hoa lan cực đẹp với giá cao cũng đã được thương lái đưa về Chợ hoa xuân sẵn sàng phục vụ nhu cầu người chơi hoa dịp tết

Tiểu thương cho biết giá hoa tết năm nay không cao hơn năm trước và lượng người mua tương đối ổn định

Ngoài hoa kiểng, tại chợ còn bày bán các sản phẩm tạo hình phục vụ nhu cầu trang trí đón tết

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên