Ronaldo "béo" giải nghệ vào ngày lễ Valentine!

Cập nhật: 14-02-2011 | 00:00:00

Trả lời phỏng vấn một tờ báo của Brazil, tiền đạo lừng danh một thời Ronaldo cho biết anh sẽ quyết định “treo giày” trong tuần này. Thậm chí, theo báo chí Brazil, có thể tiền đạo 34 tuổi này sẽ công bố chính thức quyết định nói trên vào ngày hôm nay, nhân lễ Tình nhân.

 

 Ronaldo nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA năm 1997.  Kể từ sau trận thua đau của Corinthians trước Deportes Tolima tại Copa Libertadores, anh và người đồng đội Roberto Carlos đã liên tục bị các nhóm cổ động viên quá khich đe dọa tới tính mạng.

 

Nhưng cựu tiền đạo của Real Madrid cho biết một trong những lý do chính khiến anh quyết định giải nghệ là do các chấn thương hiện tại khiến anh không thể thi đấu tốt được.

 

Hiện bản hợp đồng giữa anh và câu lạc bộ Corinthians còn kéo dài tới cuối năm 2011

 

Trò chuyện với trang Estado de Sao Paulo anh cho biết: “Tôi thực sự muốn được tiếp tục thi đấu nhưng thức sự rất khó khăn. Các bước chạy không còn được theo đúng ý tôi."

 

Khởi nghiệp từ câu lạc bộ quê hương Cruzeiro. Năm 18 tuổi, anh chuyển tới thi đấu cho PSV Eindhoven và sau đó anh chuyển tới thi đấu cho Barcelona, Inter, Real Madrid và AC Milan với những khoản tiền chuyển nhượng cao ngất ngưởng vào thời điểm đó.

 

Trong suốt quãng thời gian thi đấu chuyên nghiệp của mình “Ro béo” đã ghi được tổng cộng hơn 400 bàn thắng. Anh cũng đang giữ kỷ lục ghi bàn tại World Cup với 15 lần lập công tại ba kỳ World Cup 1994, 1998 và 2002. Người hâm mộ bóng đá tấn công trên thế giới sẽ không thể quên được các bước chạy thần tốc cũng như những pha dứt điểm mạnh mẽ của anh.

 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên