Rooney liên tục bị đe dọa

Cập nhật: 21-10-2010 | 00:00:00

Tiền đạo của MU đang vấp phải phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ sau khi công khai tuyên bố muốn từ bỏ sân Old Trafford.

 

Sau khi phát đi thông cáo hôm qua, nói rõ mong muốn ra đi chỉ vì đội bóng tỏ ra thiếu tham vọng và không còn khả năng thu hút các ngôi sao hàng đầu thế giới, Rooney đã liên tiếp nhận được sự đe dọa từ người hâm mộ MU.

 

 Hai trong rất nhiều biểu ngữ phản đối Rooney trên sân Old Trafford tối qua.  Trên internet, hàng nghìn CĐV MU bày tỏ sự giận giữ với chân sút mà trước đó họ vẫn xem là thần tượng. Theo tờ Daily Star (Anh), một số kẻ quá khích thậm chí còn dọa giết Rooney. Một số khác thì thề rằng sẽ săn đuổi tới cùng vị đại diện của ngôi sao này, Paul Stretford. Nhà môi giới 52 tuổi này bị cho là có tác động khiến mâu thuẫn giữa Rooney với MU thêm nghiêm trọng.

 

Lo ngại những điều không hay, Rooney đã sớm yêu cầu được giúp đỡ đảm bảo an ninh cho cá nhân và cả vị đại diện của anh. Trước đó ngay từ hôm thứ ba, khi phải đến sân tập Carrington của MU để kiểm tra chấn thương mắt cá, Rooney đã được khuyến cáo không nên lộ mặt bên ngoài và tốt hơn hết nên đi cửa hậu.

 

Phía cổng chính của Carrington, rất đông fan MU đã xếp hàng để phản đối Rooney. Những người này cho rằng vì chuyện lương bổng, Rooney đang muốn đào tẩu sang đại kình địch cùng thành phố Man City, nơi anh được hứa hẹn mức lương tuần lên tới 300.000 bảng.

 

Khi MU tiếp CLB vô địch Thổ Nhĩ Kỳ Bursapor hôm qua, nhiều CĐV trên sân Old Trafford cũng đã bày tỏ thái độ. Một tấm băng rôn lớn có dòng chữ "Gái điếm của mày hiện giờ là ai hả Rooney?" được trưng lên để chế giễu vụ tiền đạo lăng nhăng với gái mại dâm lúc vợ anh còn mang bầu. Một tấm khác thì ghi: "Cooleen có thể tha thứ cho anh, còn chúng tôi thì không".

 

Một CĐV nữ tên là Valentina thì viết trên trang nhật ký điện tử: "Rooney không có khái niệm về lòng trung thành. Hãy thử hỏi Everton, hỏi các fan của tuyển Anh. Hỏi chính vợ của hắn ta". Một fan khác có nick là Utd4gud thì dọa nạt: "Rooney tốt hơn hết nên choi chừng. Hắn ta sẽ chẳng còn sống lâu để mặc chiếc áo đấu của MU nữa đâu".

 

CĐV có nick Lord Gaga thì giận dữ bày tỏ: "Rooney sẽ hối tiếc vì quyết định của anh ta cho tới lúc chết. Chẳng nơi nào tốt hơn ở MU đâu. Tôi biết điều đó, bạn biết điều đó". Nick Melonthered thì đe dọa: "Nếu gặp hắn ta ngoài đường, tôi sẽ chẳng ngại ngần gì mà không tẩn cho Rooney một trận". Trong khi đó, nick Gazzor72 lại đe dọa vị đại diện của Rooney: "Có ai biết thằng cha Paul Stretford làm ở đâu không nhỉ. Tôi nóng lòng muốn gặp hắn để bày tỏ quan điểm".

 

Một số nhân vật nổi tiếng là fan của MU cũng bày tỏ sự tức giận với Rooney. "Đó là một kẻ phản bội, tham lam", ngôi sao truyền hình 50 tuổi Eamonn Holmes nhận xét. Cặp vợ chồng diễn viên điện ảnh Lucy-Jo Hudson và Alan Halsall thì nói rằng họ đau khổ khi biết tin thần tượng Rooney đòi ra đi.

 

Trước những diễn biến ngày một xấu đi ấy, cảnh sát Manchester đã phải vào cuộc. "Chúng tôi sẽ điều tra một số lời đe dọa đặc biệt, nếu phía Rooney có yêu cầu", người phát ngôn sở cảnh sát Manchester tuyên bố.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên