Rooney sang Mỹ "tránh" giới truyền thông

Cập nhật: 06-11-2010 | 00:00:00

M.U đã quyết định gửi tiền đạo chủ lực sang Mỹ chữa trị và cũng là để Rooney không bị giới truyền thông quấy rầy trước trận derby Manchester.

Với việc Sir Alex Ferguson quyết định gửi Rooney sang Mỹ, anh sẽ chắc chắn không hể góp mặt trong trận derby Manchester diễn ra vào giữa tuần tới. Sở dĩ chiến lược gia người Scotland đồng ý với kế hoạch này vì ông muốn cậu học trò cưng tránh khỏi sự soi mói từ giới truyền thông.

Trước đó, tiền đạo vừa bước sang tuổi 25 đã nhận nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ, khi từng có ý định chia tay M.U, trước khi thay đổi suy nghĩ và đặt bút kí vào bản gia hạn hợp đồng 5 năm với M.U.

Rooney sẽ tập luyện hồi phục thể lực ở trung tâm Nike World Campus tại Oregon. Dự kiến, anh sẽ bay sang Mỹ trong ngày hôm nay và trở lại xứ sương mù vào cuối tuần sau.

Điều đó đồng nghĩa, chắc chắn R10 sẽ không thể góp mặt ở 3 trận đấu sắp tới của M.U ở Premier League, gặp Wolves, Man City và Aston Villa.

Trợ lý HLV M.U - Mike Phelan cho biết: "Đây là một tuần điều trị hồi phục chuyên sâu, dưới sự hướng dẫn của những chuyên gia y học thể thao hàng đầu. Rooney, HLV Ferguson và các bác sĩ ở Old Trafford đều cảm thấy đây là điều kiện tốt nhất để anh sớm trở lại."

Ngoài sự vắng mặt của Rooney, hiện M.U đang gặp vô vàn khó khăn về mặt nhân sự. Sau chuyến làm khách Thổ Nhĩ Kỳ hồi giữa tuần, cơn sốt virus khiến Darron Gibson không thể góp mặt trong trận gặp Wolves.

Phelan cũng xác nhận, Ryan Giggs đã trở lại tập luyện sau chấn thương gân kheo. Mặc dù vậy, nhiều khả năng lão tướng người Xứ Wales sẽ tái xuất trong trận derby thành Manchester vào giữa tuần sau.

Dù gặp rắc rối với chấn thương mắt cá trận gặp Bursarspor, nhưng Darren Fletcher đã bình phục rất nhanh và sẵn sàng cho cuộc chạm trán Wolves hôm nay.

Một trường hợp khách không thể thi đấu cuối tuần này bên phía M.U là Nani. Anh đang bị đau háng và đang cố gắng dưỡng thương để trở lại trong đại chiến thành Manchester.

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên