Rooney tiếp tục “dính” gái mại dâm

Cập nhật: 08-09-2010 | 00:00:00

Cũng giống như những vụ scandal sex trước đây của Tiger Woods hay Ashley Cole, cánh báo chí luôn sục sạo mọi ngóc ngách để đưa ra những thông tin nóng hổi nhất.

 

Theo tờ Mirror, cô gái thứ 2 trong vụ scandal sex của Rooney đã xuất đầu lộ diện. Dù chưa tiết lộ danh tính song cô nàng đã hé mở thông tin gây sốc: Rooney từng quan hệ với 3 gái mại dâm cùng lúc. Với nhiều người, đây chỉ là thông tin lá cải do một vài tờ báo bịa đặt ra nhằm tăng số lượng phát hành. Tuy nhiên, câu chuyện này chắc chắn không chỉ dừng lại ở đây khi mà chính Jenny Thompson (gái mại dâm 7 lần qua đêm với Rooney) khẳng định: “Sẽ còn rất nhiều điều bí mật được phanh phui trong thời gian tới”.

 Rooney sẽ trở thành Tiger Woods thứ 2?

Với lời tuyên bố của Thompson, cùng với tật thích của lạ của Rooney (16 tuổi đã vào nhà thổ mua dâm với gái bán hoa ngang tuổi mẹ mình), chẳng có gì ngạc nhiên nếu như “chàng hói” trở thành Tiger Woods thứ hai, tay golf số 1 thế giới mắc chứng nghiện sex từng ăn nằm với cả trăm người đẹp khác nhau.

 

Tiếp câu chuyện của nhân vật nữ thứ 2, Rooney và một vài người bạn trong một lần “cao hứng” đã chọn vài số điện thoại trong quyển danh bạ toàn gái rồi gọi tất cả tới tham dự “bữa tiệc tình ái” ở một khách sạn sang trọng. Sau một đêm thác loạn cùng một lúc với 3 cô gái trên giường, tiền đạo 24 tuổi này chỉ mất 900 bảng, chưa bằng giá của Jenny Johnson (1200 bảng). Theo một nguồn tin: “Rooney và bạn anh ta như kiểu cuồng loạn vậy. Họ gọi hàng loạt gái điếm về phòng và cứ thế quậy phá cho tới sáng. Chắc hẳn Rooney không hề nghĩ đến Coleen mỗi lần như vậy. Dạo gần đây, những cầu thủ trẻ nổi tiếng lắm tiền đều vướng vào những vụ việc như thế này. Thật đáng buồn nhưng sự thực là như vậy”.

 

Còn về Jenny Thompson, hôm qua cô nàng khẳng định từng ngủ với ít nhất 3 cầu thủ đang chơi bóng tại Premier League, thậm chí còn chấp nhận làm tình với một cậu thủ ngay trong nhà vệ sinh của hộp đêm chỉ với 75 bảng.

 

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên