Sẵn sàng cho Hội nghị Bộ trưởng Năng lượng ASEAN

Cập nhật: 17-07-2010 | 00:00:00

Ông Nguyễn Tri Diện, Phó Thường trực Ban tổ chức của tỉnh Lâm Đồng về Hội nghị Bộ trưởng Năng lượng ASEAN 28 sẽ được tổ chức tại Đà Lạt từ ngày 18 đến 23-7 cho biết, tất cả công tác chuẩn bị phục vụ hội nghị đã được tỉnh Lâm Đồng hoàn tất, sẵn sàng cho hội nghị diễn ra thành công.

 

Từ nhiều ngày qua, tỉnh đã treo băng rôn, cờ đuôi nheo, panô… ở tất cả các khu trung tâm tại nhiều huyện, thành phố của tỉnh, dọc theo các tuyến quốc lộ, đăc biệt là tuyến đường cao tốc từ sân bay Liên Khương đến Đà Lạt.

 

19 lá cờ của 18 nước (gồm 10 nước ASEAN cùng tám nước đối tác) và của ASEAN được treo tại bốn điểm chính là sân bay Liên Khương, Tỉnh ủy Lâm Đồng (nơi diễn ra Lễ khai mạc hội nghị) và hai khách sạn Sài Gòn-Đà Lạt và Sammy (nơi diễn ra các hoạt động nghị sự trong khuôn khổ hội nghị). 48 xe ô tô các loại đã được huy động để phục vụ suốt thời gian diễn ra hội nghi.

 

Gần 600 quan khách tham dự hội nghị cũng được bố trí tại các khách sạn 4-5 sao ngay trong trung tâm Đà Lạt như Sài Gòn-Đà Lạt, Sammy, Palace, khu resort Cadasa, khu resort Hoàng Anh-Gia Lai… Đông đảo đội ngũ y bác sĩ được huy động thường trực trong thời gian hội nghị. Công tác an toàn vệ sinh thực phẩm được chuẩn bị rất kỹ từ các nguồn “siêu sạch”… Đặc biệt, công tác an ninh trật tự cho Hội nghị được chuẩn bị rất chu đáo.

 

Ngoài ra, tỉnh đã chuẩn bị xong các chương trình tham quan trong chiều ngày 23-7 cho tất cả quan khách tại những điểm đến khá “ấn tượng” của Đà Lạt như Dalat Hasfarm (Công ty trồng hoa công nghệ cao hàng đầu Đông Nam Á), XQ Đà Lạt (Công ty thêu tranh lớn nhất Việt Nam), Công ty cổ phần sinh học Rừng hoa Đà Lạt (doanh nghiệp đi đầu của Việt Nam trong việc sản xuất giống hoa xuất khẩu, sản xuất hoa ướp khô nổi tiếng...).

 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên