Sacombank Bình Dương tổ chức chương trình “Ấm tình mùa xuân”

Cập nhật: 19-01-2020 | 20:30:21

(BDO) Ngày 19-1, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Bình Dương (Sacombank) Bình Dương tổ chức chuỗi hoạt động thường niên “Ấm tình mùa xuân” lần thứ 17 với chủ đề “Lan hạnh phúc - tỏa yêu thương”, trao quà cho các cụ già khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa (Bình Dương). Mỗi phần quà gồm gạo, đường, dầu ăn và tiền mặt là bao lì xì 400.000 đồng nhằm chia sẻ, động viên, khích lệ các cụ già trong dịp tết đến, xuân về.

Năm nay, Sacombank dành cho kinh phí cho chương trình hơn 8 tỷ đồng được trích từ quỹ phúc lợi, quỹ công đoàn và đóng góp của cán bộ nhân viên. Sau 17 năm triển khai, Sacombank đã dành hơn 70 tỷ đồng để thực hiện chương trình. Đây là hoạt động thể hiện cam kết gắn bó dài lâu, góp phần vào công tác an sinh xã hội và phát triển kinh tế - xã hội địa phương của Sacombank.

Được biết, năm 2019, Sacombank đã dành hơn 25 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội hướng đến giáo dục, y tế, hỗ trợ người nghèo, khắc phục hậu quả thiên tai, đền ơn đáp nghĩa…

 THANH HỒNG  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên