Sacombank dành 80 tỷ đồng vốn vay ưu đãi đối với các cá nhân kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ

Cập nhật: 12-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa phối hợp với UBND quận 1 (TP.HCM) ký kết hỗ trợ 80 tỷ đồng vốn vay ưu đãi đối với các cá nhân kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn quận 1. Trong đó, Sacombank dành 50 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân với lãi suất 10%/năm và 30 tỷ đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ với lãi suất 13%/năm.

Lễ ký kết diễn ra dưới sự chủ trì của Ngân hàng Nhà nước – Chi nhánh TP.HCM và UBND quận 1.

Ông Đào Nguyên Vũ, Phó Tổng Giám đốc đại diện Sacombank cho rằng, trong giai đoạn hiện nay, cùng với hệ thống các ngân hàng thương mại, Sacombank luôn quán triệt việc duy trì tốc độ tăng trưởng phải luôn song hành cùng sự phát triển của cộng đồng và hưởng ứng các chương trình của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước. Vì vậy, từ đầu năm đến nay, nhằm hỗ trợ thúc đẩy kinh tế và tháo gỡ khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp và hệ khách hàng cá nhân kinh doanh, riêng Sacombank đã triển khai hơn 20 gói nguồn vốn cho vay ưu đãi trị giá 13.450 tỷ đồng và 180 triệu USD (trong đó các doanh nghiệp tại khu vực TP.HCM được hỗ trợ gần 5.400 tỷ đồng). Hi vọng, thông qua các chương trình đồng hành như hôm nay, Sacombank sẽ góp phần hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh tháo gỡ những khó khăn về nguồn vốn sản xuất kinh doanh trong những tháng cuối năm nay.

Thanh Hồng
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên