Sacombank hỗ trợ vốn trung, dài hạn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Cập nhật: 13-10-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và Công ty tài chính Proparco - Công ty trực thuộc Cơ quan Phát triển Pháp (Agence Française de Développement - AFD) đã ký kết hợp đồng tín dụng thứ hai có trị giá 20 triệu USD nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam trong hoạt động sản xuất và kinh doanh.

 

Sau khi Sacombank triển khai thành công hợp đồng tín dụng thứ nhất đã được ký vào năm 2009, Proparco tiếp tục tăng hạn mức cho vay trung dài hạn đối với Sacombank thông qua hợp đồng vay vốn thứ hai trị giá 20 triệu USD với mục đích để Sacombank cấp tín dụng trung dài hạn tới các đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam có nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh, phát triển các ý tưởng kinh doanh mới nhằm thúc đẩy giá trị gia tăng của hàng hóa Việt Nam.

 

Nguồn vốn này sẽ góp phần vào tiến trình thúc đẩy vai trò sản xuất kinh doanh khu vực tư nhân theo đúng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước. 

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên