Sacombank: Trao học bổng cho học sinh xuất sắc trường THPT Bình An (Dĩ An)

Cập nhật: 12-06-2014 | 21:34:34

Nhân dịp khai giảng năm học mới (2010-2011), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chi nhánh Bình Dương vừa trao 14 suất học bổng cho 14 em học sinh xuất sắc lớp 12 trường THPT Bình An (Dĩ An)

Nhân dịp khai giảng năm học mới (2010-2011), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chi nhánh Bình Dương vừa trao 14 suất học bổng cho 14 em học sinh xuất sắc lớp 12 trường THPT Bình An (Dĩ An). Suất học bổng có trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và 10 quyển tập. Tiêu chí cụ thể để được xét nhận học bổng là học sinh có thành tích học tập xuất sắc, có đạo đức tốt và ưu tiên những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Trong năm học mới này, Sacombank chi nhánh Bình Dương sẽ trao tặng 40 suất học bổng cho 3 trường THPT trên địa bàn tỉnh nhằm hỗ trợ, khích lệ cho sự cố gắng vượt khó, đạt kết quả cao trong học tập của học sinh.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X