Saigontourist khảo sát điểm du lịch tại Bình Dương

Cập nhật: 11-04-2019 | 15:27:19

(BDO) Nhằm tăng cường đẩy mạnh hoạt động du lịch và xây dựng các tour, tuyến du lịch đến Bình Dương, ngày 11- 4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh phục vụ cho tour du lịch đường sông sẽ triển khai trong năm 2019.

Đoàn đã khảo sát các điểm du lịch ven sông Sài Gòn như đình Phú Long (thị xã Thuận An), nhà cổ Trần Văn Hổ (thành phố Thủ Dầu Một), làng sơn mài Tương Bình Hiệp, lò lu Đại Hưng… Ngoài ra, đoàn cũng khảo sát các điểm du lịch khác như làng nghề làm heo đất Lái Thiêu, làng guốc Phú Văn, chùa Bà Thiên Hậu, nhà thờ Chánh tòa Phú Cường, chùa Hội Khánh…

Đoàn khảo sát tại đình Phú Long (thị xã Thuận An)

Đoàn khảo sát một cơ sở sản xuất heo đất tại phường Lái Thiêu
(thị xã Thuận An)

Đây là một trong những hoạt động trong Chương trình Hợp tác Phát triển Du lịch giai đoạn 2016 – 2020 đã ký kết giữa tỉnh Bình Dương với Thành phố Hồ Chí Minh. Thực hiện chương trình này, giữa Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ cùng hợp tác, kết nối tour tuyến để đón khách du lịch, phối hợp hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động liên quan đến du lịch và du khách.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên