Samsung trình làng điện thoại Galaxy R

Cập nhật: 01-08-2011 | 00:00:00

Cuối cùng nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc cũng chính thức ra mắt điện thoại thông minh Galaxy R với thiết kế chỉ mỏng 9,55mm, màn hình 4,2 inch quen thuộc và bộ vi xử lý lõi kép.

  Samsung Galaxy R xuất hiện với chip xử lý lõi kép. Tin đồn về Galaxy R đã xuất hiện nhiều trên các trang blog công nghệ với tên gọi “Galaxy Z” cuối cùng cũng đã được ra mắt. Về tính năng, Galaxy R xuất hiện với thiết kế mỏng tương đương với iPhone 4 - 9,55mm và bộ cấu hình mạnh mẽ “ngang ngửa” với dòng điện thoại Galaxy SII vốn đang giúp Samsung gặt hái được nhiều thành công. Tuy chỉ sử dụng màn hình Super Clear LCD 4,2 inch, kém hơn màn hình Super AMOLED Plus của Galaxy S II nhưng smartphone này được trang bị bộ vi xử lý lõi kép. Mặc dù vậy, Samsung không tiết lộ sử dụng loại chip nào nhưng giới công nghệ đồn đoán Galaxy R sẽ được tích hợp chip Nvidia Tegra 2. Máy được trang bị RAM 1GB giống như Galaxy S II, và bộ nhớ 8GB có thể mở rộng lên 32GB bằng thẻ nhớ microSD.

Camera 5 megapixel tích hợp được xem là khiêm tốn so với các smartphone hiện nay trên thị trường nhưng Samsung quảng cáo máy sẽ vẫn chụp được ảnh tĩnh chất lượng cao và quay phim 720p và 1080p. Về kết nối, Galaxy R hỗ trợ mạng includes HSPA+, Wi-Fi 802.11n và Bluetooth 3.0. Smartphone này chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread và dùng pin 1650mAh Li-Ion.

Samsung chưa công bố ngày tung ra thị trường nhưng hãng này cho hay Galaxy R được bán tại châu Âu đầu tiên vào cuối tháng 7, sau đó mới bán tại các nước khác trên thế giới.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên