Săn chắc vùng da chảy xệ không cần phẫu thuật

Cập nhật: 12-01-2010 | 00:00:00

Công nghệ Lypolysis từ Laser Lipo Control (thế hệ mới nhất của laser Pharaon Lipo) đưa nhiệt lượng laser đốt trực tiếp vào vùng da chảy xệ giúp săn chắc da vùng bụng và cánh tay.

 

Nhiệt lượng này sẽ giúp hóa lỏng các mô mỡ đồn thời sắp xếp lại các nguyên bào sợi và collagen dưới da. Vì thế vùng da điều trị được săn chắc và láng mịn trở lại. Phương pháp được thực hiện một lần trong thời gian 60 phút cho vùng bụng và 50 phút cho vùng cánh tay.

 

Khách hàng điều trị không bị đau, không cần nghỉ dưỡng, vẫn có thể sinh hoạt, làm việc bình thường và thấy ngay kết quả. Ngoài việc giúp săn chắc da, phương pháp căng da bụng bằng Lipo Control còn khiến các vết rạn màu trắng trên da giảm hẳn, vòng bụng sẽ thon gọn trở lại vì cùng một lúc mỡ đã được tiêu hủy trong suốt quá trình tiến hành.

 

Phương pháp săn chắc da vùng bụng và cánh tay bằng laser Lipo Control được các chuyên gia thẩm mỹ của Pháp chuyển giao công nghệ độc quyền cho Trung tâm thẩm mỹ Á – Âu.

 

Hệ thống thẩm mỹ Á – Âu

 

Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, quận 1, TP.HCM.

 

Điện thoại: (08) 38 241 285 (08) 38 274 530

 

Hotline: 0913 926 237

 

Website: http://www.thammyvienaau.com/

(Theo VnE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên