Sân Gò Đậu đang được chỉnh trang toàn bộ

Cập nhật: 31-12-2010 | 00:00:00

Công ty Cổ phần CLB bóng đá Bình Dương đang tiến hành sơn phết lại toàn bộ 4 khán đài sân vận động Gò Đậu, cũng như chỉnh trang lại mặt tiền của sân. Được biết, toàn bộ kinh phí chỉnh trang này là gần 200 triệu đồng, chưa tính kinh phí xây dựng khu nhà tập thể của đội B.BD ở khán đài sân vận động. Ngoài ra, công ty vừa đầu tư lắp đặt thêm các bóng đèn và nâng chiều cao của 4 trụ đèn chiếu sáng của sân. Dự kiến, vào ngày 5-1 tới sẽ nghiệm thu và đưa vào sử dụng các công trình trên. B.BD thi đấu tập huấn với TDC Bình Dương

- Hôm qua, đại diện CLB B.BD cho biết, chiều nay (31-12), đội Becamex Bình Dương sẽ thi đấu tập huấn với đội TDC Bình Dương trên sân Gò Đậu. Đây là trận đấu nhằm giúp BHL rà soát lại các vị trí mới và cũ trong cả 2 đội. Ngoài ra, nhân trận đấu này, BHL 2 đội sẽ tiến hành thử việc thêm 1 vài cầu thủ nội và 2 ngoại binh.

L.VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên