Sân vận động Bình Dương lần đầu mở cửa trở lại sau dịch Covid-19

Cập nhật: 29-05-2020 | 17:19:07

(BDO) UBND tỉnh vừa ban hành công văn về việc cho khán giả vào sân xem các giải bóng đá quốc gia năm 2020 kể từ sau khi dịch Covid-19.

 Một trận thi đấu của đội B.BD trên sân vận động Bình Dương trong khuôn khổ giải bóng đá quốc gia.

Theo đề nghị của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại văn bản số 415 ngày 27-5-2020 về việc đề xuất cho khán giả vào sân xem thi đấu giải bóng đá quốc gia năm 2020 và đề nghị của Công ty Cổ phần CLB bóng đá Becamex Bình Dương, UBND tỉnh chấp thuận cho Công ty Cổ phần CLB bóng đá Becamex Bình Dương phối hợp với các đơn vị liên quan mở cửa đón khán giả vào sân. UBND tỉnh cũng đề nghị Công ty Cổ phần CLB bóng đá Becamex Bình Dương chủ động liên hệ, làm việc với Sở Y tế và các đơn vị có liên quan để được hướng dẫn công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho khán giả theo như khuyến cáo của Bộ Y tế; đồng thời phải chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công tác phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.

Như vậy, cuộc đối đầu giữa Becamex Bình Dương và Thanh Hóa vào lúc 17 giờ ngày 31-5 trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia Việt Nam năm 2020 sẽ là trận đấu đầu tiên sân vận động Bình Dương mở cửa đón khán giả trở lại. Trước đó, giải bóng đá Vô địch quốc gia V-League 2020 mới chỉ diễn ra được 2 vòng đấu thì phải tạm hoãn đến nay, vẫn chưa thi đấu trở lại. Hiện tại Becamex Bình Dương đang có 3 điểm sau 2 trận với thành tích 1 thắng (1-0 trước Đà Nẵng trên sân nhà Bình Dương vào ngày 8-3) và 1 thua (0-1 trước chủ nhà Sông Lam Nghệ An), xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên