Sáng nay, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2010

Cập nhật: 24-08-2010 | 00:00:00

8 giờ sáng 24-8 (giờ VN), chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2010 sẽ chính thức diễn ra tại trung tâm hội nghị Mandalay Bay, Las Vegas, Nevada, Mỹ với sự tham gia của 83 cô gái đẹp nhất thế giới.

 

Đêm chung kết HHHV năm nay sẽ bắt đầu vào lúc 6 giờ tối ngày 23-8 (giờ Nevada, Mỹ) - tức là khoảng 8 giờ sáng 24-8 (giờ VN) với sự tham gia của 83 người đẹp. Năm nay, cuộc thi HHHV vắng mặt những người đẹp của Bulgaria, Cayman, Estonia, Ethiopia, Iceland, Montenegro, Namibia và Việt Nam.

 Người đẹp diễn tập trước đêm chung kết

Đêm chung kết HHHV 2010 được tổ chức tại trung tâm hội nghị Mandalay Bay, Las Vegas, Nevada, Mỹ, nơi có sức chứa 12.000 khán giả.

 

Cuộc thi HHHV năm nay bắt đầu từ ngày 7-8, trong thời gian gần 2 tuần ở Mỹ, các cô gái đẹp đã có những khoảng thời gian đáng nhớ như được tham gia nhiều buổi trình diễn, đi chơi, ngắm cảnh, mua sắm…

 

Ngày 19-8, 83 người đẹp đã tham dự đêm thi sơ khảo (trình diễn bikini và váy dạ hội); ngày 21-8 họ có buổi trình diễn áo tắm còn ngày 22 và 23-8 là khoảng thời gian để tập luyện cho đêm chung kết.

 

Ngày 22-8 vừa qua, tỉ phú Donald Trump - người sáng lập và tài trợ chính cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã có buổi gặp gỡ với các thí sinh dự thi HHHV trong buổi diễn tập của các người đẹp.

 

Tham dự cuộc thi HHHV năm nay có rất nhiều người đẹp nổi bật và chắc chắn sẽ rất khó để BGK có thể chọn ra Top 10, Top 10, Top 5… cô gái đẹp nhất. Những gương mặt nổi bật trong cuộc thi HHHV 2010 có thể kể tới là HH Mexico, Nga, Ailen, Pháp, Philippin, Jamaica, Colombia, New Zeland, Puerto Rico, Séc…

 

Trong đêm chung kết HHHV 2010, thành phần BGK gồm:

 

Chazz Palminteri - Diễn viên

Chynna Phillips - Ca sĩ

Criss Angel - Ảo thuật gia

Evan Lysacek - VĐV trượt băng

Jane Seymour - Diễn viên

Niki Taylor - Người mẫu

Sheila E. - Nhạc sĩ

Tamron Hall - Nhà báo

William Baldwin - Diễn viên

 

Năm ngoái, người chiến thắng trong cuộc thi HHHV 2009 là HH Venezuela Stefania Fernandez. Trong đêm chung kết tới đây, Stefania Fernandez sẽ xuất hiện trên sân khấu và trao vương miện cho tân HHHV 2010.

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên