Sao U23 Việt Nam dự lễ đón cúp Ngoại hạng Anh

Cập nhật: 12-09-2018 | 10:56:58

Vào chiều 15-9 tới đây, đại diện cầu thủ khoác áo đội tuyển U23 Việt Nam giành HCB U23 châu Á và Olympic Việt Nam giành hạng tư ASIAD 2018 sẽ tham dự lễ đón cúp Ngoại hạng Anh. Các tuyển thủ sẽ tham dự buổi giao lưu “Đón cúp Ngoại hạng Anh - Niềm tin chiến thắng” được tổ chức tại số 77 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Theo đó, một số thành viên của U23 Việt Nam sẽ được mời tham dự giao lưu cùng với cựu danh thủ Manchester City và cựu danh thủ đội tuyển Anh Joleon Lescott.

Trước đó vào ngày 13-9, chiếc cúp danh giá của Giải bóng đá Ngoại hạng Anh sẽ đến Việt Nam trong hành trình vòng quanh thế giới mang tên “Centurious Trophy Tour” do Etihad Airways tài trợ. Hãng hàng không này cũng chính là nhà tài trợ chính thức cho đương kim vô địch Giải Ngoại hạng Anh, CLB Manchester City. Chiếc cúp sẽ đi qua hành trình từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội, qua nhiều địa danh gắn liền với lịch sử, văn hóa của thủ đô. Điểm dừng chân cuối cùng sẽ là Trụ sở chính của Ngân hàng SHB tại số 77 đường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm. Ngoài cúp Ngoại hạng Anh, người hâm mộ Việt Nam sẽ được chứng kiến thêm chiếc cúp Liên đoàn Anh mà Manchester City đã giành được ở mùa giải vừa qua.

Cúp Ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn Anh đến Việt Nam nằm trong chặng hành trình kéo dài khoảng 5 tháng mà thủ đô Hà Nội là một trong những điểm dừng chân tại châu Á. Bên cạnh sự kiện giao lưu, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể nhận được những vật phẩm chính hãng của nửa xanh thành Manchester như áo đấu, bóng, khăn cổ vũ khi đến giao dịch tại các chi nhánh, phòng giao dịch của SHB trên toàn quốc. 

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên