Sập khách sạn cách ly bệnh nhân COVID-19 ở Trung Quốc

Cập nhật: 08-03-2020 | 14:28:09

Theo Nhật báo Nhân dân, khách sạn 80 phòng này gần đây được huy động thành địa điểm cách ly những người có tiếp xúc với những bệnh nhân nhiễm virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.


Nhân viên y tế viết tên lên áo tại khoa cách ly điều trị cho bệnh nhân nhiễm virus corona của bệnh viện Zhongnan ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, ngày 5/2. (Ảnh: THX/TTXVN)
 

Giới chức Trung Quốc cho biết có khoảng 70 người đang bị mắc kẹt trong vụ sập một khách sạn xảy ra tại tỉnh Phúc Kiến ở Đông Nam Trung Quốc vào  tối 7/3.

Theo thông báo của chính quyền tỉnh Tuyền Châu, vụ sập khách sạn xảy ra vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 7/3 (theo giờ địa phương).

Đến 21 giờ cùng ngày, đã có 23 người được giải cứu.

Theo Nhật báo Nhân dân, khách sạn 80 phòng này gần đây đã được huy động trở thành địa điểm cách ly những người có tiếp xúc với những bệnh nhân nhiễm virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Hiện lực lượng cứu hộ đang chạy đua với thời gian để tìm kiếm người bị nạn.

Nguyên nhân vụ sập nhà vẫn chưa được xác định./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên