Sáp nhập Trường trung cấp nghề Dĩ An vào Trường cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore

Cập nhật: 27-01-2021 | 16:49:14

(BDO) Ngày 27-1, Trường Cao Đẳng Nghề Việt Nam - Singapore đã tổ chức lễ công bố sáp nhập Trường Trung Cấp Nghề (TCN) Dĩ An vào Trường Cao Đẳng Nghề (CĐN) Việt Nam-Singapore.

Sau khi sáp nhập, trường TCN Dĩ An trở thành cơ sở 3 của trường CĐN Việt Nam - Singapore và được tổ chức hoạt động theo cơ cấu tổ chức hiện hữu của Trường CĐN Việt Nam - Singapore. Trường TCN Dĩ An đã tiến hành bàn giao 5 lớp trung cấp đang học, với 142 học sinh cho 3 nghề đào tạo. Như vậy, tổng số HSSV toàn trường hiện nay là 2.650 HSSV.

Đối với học sinh của Trường TCN Dĩ An sẽ tiếp tục học theo chương trình đào tạo của Trường TCN Dĩ An trước đây và sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng tốt nghiệp trung cấp của Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore. Đến năm học 2021-2022, Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore sẽ tổ chức tuyển sinh chung và tổ chức đào tạo thống nhất theo chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore. 

Hiện trường đang thực hiện thủ tục để được điều chỉnh bổ sung Giấy chứng nhận hoạt động GDNN. Đối với các trường liên kết đào tạo, Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singpaore có trách nhiệm rà soát, ký kết lại các hợp đồng đã liên kết đào tạo.

Tường Vy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X