Sắp xếp, đổi mới doanh nghiệp nhà nước tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 09-12-2014 | 08:57:11

Thủ tướng Chính phủ vừa có ý kiến chỉ đạo về Phương án sắp xếp, đổi mới doanh nghiệp 100% vốn nhà nước trực thuộc UBND tỉnh Bình Dương giai đoạn 2015-2018 và đồng ý duy trì doanh nghiệp 100% vốn nhà nước đối với Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương.

Thực hiện cổ phần hóa năm 2015, Nhà nước nắm giữ 75% vốn điều lệ đối với Tổng Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ và Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp; Nhà nước nắm giữ trên 65% vốn điều lệ đối với Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Dương.

Thủ tướng Chính phủ giao UBND tỉnh Bình Dương có trách nhiệm thực hiện sắp xếp các doanh nghiệp trên theo quy định hiện hành. Trước mắt, UBND tỉnh Bình Dương làm đại diện chủ sở hữu phần vốn nhà nước tại Tổng Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ và Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp sau khi các tổng công ty này chuyển thành công ty cổ phần.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên