Sát cánh cùng doanh nghiệp!

Cập nhật: 01-07-2014 | 14:20:51

Thông điệp đưa ra từ lãnh đạo tỉnh cũng như các ban ngành, huyện thị, thành phố đều thể hiện rất rõ điều đó. Bảo vệ tính mạng chủ doanh nghiệp, chuyên gia, người lao động nước ngoài, bảo vệ tài sản doanh nghiệp là vấn đề đã và đang được thực thi một cách tốt nhất, thể hiện rất rõ trách nhiệm, tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà. Hơn ai hết, lãnh đạo và nhân dân Bình Dương hiểu rất rõ quá trình phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà nhiều năm qua có sự chung tay góp sức hết sức to lớn của cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chính vì điều đó, Bình Dương trong quá trình phát triển, mời gọi đầu tư đã luôn làm hết sức mình, tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh.

Thành quả của Bình Dương hôm nay là cả một quá trình gầy dựng đầy cam go thử thách, là trí tuệ, công sức bao thế hệ người Bình Dương kết hợp cùng nguồn lực to lớn của cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Thành quả đó còn có sự đóng góp công sức của hàng trăm ngàn lao động ngoại tỉnh. Vì lẽ đó, không một ai, tổ chức nào, dưới bất kỳ lý do gì có quyền đạp đổ. Người Bình Dương hiểu, tầng lớp công nhân lao động ngoại tỉnh cần phải hiểu và trân trọng hơn.

Bình Dương bao năm qua được biết đến là mảnh đất hiền hòa, mến khách, “thiên thời, địa lợi” để hàng chục ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước đứng chân, phát triển cơ nghiệp. Bình Dương cũng chính là quê hương thứ hai với nhiều ưu ái dành cho hàng trăm ngàn công nhân lao động khắp các vùng miền trong cả nước. Nhà máy, xí nghiệp của hàng ngàn doanh nghiệp trên mảnh đất này chính là công việc, là cuộc sống của công nhân lao động. Bởi vậy, sát cánh cùng doanh nghiệp vượt qua thời điểm khó khăn này không chỉ trách nhiệm, tình cảm của lãnh đạo và nhân dân Bình Dương mà đó còn chính là trách nhiệm và tình cảm của số đông công nhân lao động đang chọn nơi này để lập nghiệp.

Hãy làm tất cả những gì có thể để củng cố lòng tin doanh nghiệp, bảo vệ tốt nhất cho doanh nhân, doanh nghiệp, người lao động nước ngoài đã, đang và sẽ gắn bó với Bình Dương là điều chắc chắn phải làm, không thể nói khác!

TRIỆU PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên