Sạt lở núi làm 3 cơ quan của huyện Sơn Tây bị vùi lấp

Cập nhật: 23-11-2013 | 00:00:00

Chiều 23-11, ông Lê Văn Tùng, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi cho biết rạng sáng 22-11, đã xảy ra một vụ sạt lở núi với khối lượng khoảng 20.000 m3 đất đá, vùi lấp nặng tầng trệt của 3 cơ quan của huyện.

Ba cơ quan bị vùi lấp gồm Trạm khuyến nông, Trạm Thú y và Trạm Bảo vệ thực vật huyện Sơn Tây; và làm hư hỏng nhiều bàn ghế, tủ, máy tính và chôn vùi nhiều hồ sơ, giấy tờ khác; không thiệt hại về người.

Ngay sau khi xảy ra sạt lở núi, Ủy ban Nhân dân huyện chỉ đạo Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn huyện Sơn Tây huy động gần 100 cán bộ, chiến sỹ Ban chỉ huy huyện đội, Công an huyện và lực lượng đoàn viên thanh niên đến phối hợp cùng cán bộ, viên chức của 3 cơ quan tìm kiếm các máy tính, tài liệu, hồ sơ, di chuyển những đồ đạc còn sử dụng được đến nơi an toàn.

Cũng theo ông Lê Văn Tùng, do khối lượng đất đá sạt lở quá lớn, nên trước mắt huyện chỉ đạo cho di chuyển 3 đơn vị này đến làm việc tạm tại Phòng khám đa khoa khu vực Sơn Mùa Hiện nay, tình hình mưa lũ ở huyện miền núi Sơn Tây vẫn còn phức tạp nên chưa thể xử lý ủi khối lượng đất đá này đi nơi khác. Qua mùa mưa, huyện sẽ cho bạt mái ta luy dương và xây kè chống sạt lở phía sau 3 cơ quan vừa bị thiệt hại./.

Theo TTXVN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên