Sau 5 năm có mặt, Audi Việt Nam “bành trướng” sang Lào và Campuchia

Cập nhật: 09-09-2013 | 00:00:00
Sau 5 năm có mặt, Audi Việt Nam đã có một bước tiến lớn, không chỉ với các đại lí đạt tiêu chuẩn toàn cầu của Audi tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, mà lớn nhất là việc được Audi AG cho phép phân phối xe sang Campuchia và Lào. 

Audi ngày càng được giới doanh nhân, nghệ sĩ lựa chọn là phương tiện đi lại,Trương Ngọc Ánh là cái tên mới nhất trong danh sách khách hàng của Audi Việt Nam

Audi Việt Nam được Audi toàn cầu cho phép quyền phân phối (duy nhất) vào thời điểm này tại ba nước Việt Nam, Lào, Campuchia. Những mẫu xe mà Audi Việt Nam được phép phân phối tại Campuchia và Lào, thời gian ban đầu, sẽ là những mẫu xe hiệng đang có mặt tại Việt Nam, bao gồm cả các mẫu sedan như A4, A5, A6, A8L và các mẫu crosover như Q3, Q5 và mẫu SUV Q7. Và không chỉ được phép phân phối xe, Audi Việt Nam cũng được phép triển khai các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng thương hiệu này tại các thị trường kể trên. Và hiện tại, Audi Việt Nam đang chuẩn bị những bước cuối cùng cho ngày ra mắt chính thức tại Campuchia và Lào.

Sau 5 năm có mặt tại Việt Nam, Audi luôn đạt được mức tăng trưởng doanh số trên 100%. Đại diện hãng xe Đức tại Việt Nam cũng cho biết, chỉ tính riêng 6 tháng 2013, hãng xe này đã hoàn thành kế hoạch của cả năm với doanh thu ước đạt 1.500 tỷ đồng, tăng hơn 200% so với cùng kỳ.   Audi Việt Nam đã đưa hai mẫu xe thể thao danh tiếng Audi R8 V10 2014 chuẩn bị cho triển lãm Vietnam Motorshow vào tháng 10

Trong năm 2012, Audi Việt Nam đã giao hơn 300 xe đến tay khách hàng và trong năm 2013 này, Audi đang phấn đấu đạt trên 400 xe mới sẽ lăn báng tại Việt Nam. Ngoài ra, trong kế hoạch tới đây, một showroom đạt chuẩn khác của Audi Việt Nam sẽ được khai trương tại Đà Nẵng nhằm phục vụ nhu cầu đang lên của thành phố này.

Theo đại diện nhà phân phối chính thức của Audi tại Việt Nam, công ty cổ phần Liên Á Quốc tế, tốc độ tăng trưởng này khiếp tập đoàn Audi AG đánh giá cao thị trường Việt Nam, cho dù xét về sản lượng bán hàng, sức mua Audi tại Việt Nam vẫn thấp hơn khá nhiều so với một số thị trường trong khu vực.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên