Sau bài viết: “Bãi xe container gây hư hỏng đường: dân kêu cứu!”: Chủ bãi xe đã khắc phục

Cập nhật: 02-07-2014 | 09:11:08

Báo Bình Dương ngày 12-6 có bài: “Bãi xe container gây hư hỏng đường: Dân kêu cứu!”. Bài viết phản ánh tình trạng hư hỏng đường sá ngay trước nhà dân do xe container thường xuyên ra vào bãi gây ra; tại đây cũng đã xảy ra vài vụ tai nạn giao thông. Do đó, nhiều người dân ở đường Nguyễn Văn Tách, P.An Bình, TX.Dĩ An đã gọi điện đến đường dây nóng Báo Bình Dương nhờ lên tiếng.

 Sau khi báo phản ánh, chủ bãi xe đã có biện pháp khắc phục, trả lại mặt đường như hiện trạng ban đầu

Sau khi báo đăng, chủ bãi xe đã cho san lấp tất cả những “ổ gà, ổ voi”, trả lại mặt đường như hiện trạng ban đầu (ảnh). Trao đổi với P.V, ông Lê Văn Lộc, người có nhà đối diện với bãi xe container: “Người dân ở đây rất cám ơn Báo Bình Dương đã lên tiếng kịp thời; chủ bãi xe nhanh chóng khắc phục”. Tuy nhiên, theo ông Lộc thì cần có “giải pháp căn cơ” bởi đường Nguyễn Văn Tách quá hẹp mà hàng ngày có cả ngàn lượt xe container ra vào thì bất ổn! Bởi khi có chiếc container ra vào bãi thì mọi phương tiện đều phải dừng lại hoặc tấp vào lề đường để nhường cho xe qua. Trước đây, trọng tải đường Nguyễn Văn Tách có gắn bảng: cấm trọng tải từ 10 tấn trở lên; trong khi trọng tải của xe container là vài chục tấn thì mặt đường này cũng sẽ tiếp tục hư hỏng, việc xuống cấp chỉ là vấn đề thời gian.

NHÂN QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên